Những lưu ý khi mẹ bầu chụp ảnh kỉ niệm thai kì?

website nhatkycuame.net

Sinh con là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời một con người, cũng giống như việc kết hôn vậy. Vì thế các mẹ có thể chụp cho mình một bộ ảnh bụng bầu với nhân vật chính là hai mẹ con, nhằm lưu lại những giây phút vui vẻ, đẹp đẽ nhất trong cuộc đời của mình.

Hẹn trước lịch chụp ảnh

Chụp ảnh cũng có mùa đông khách và vắng khác. Các mẹ nên chọn những thời điểm vắng khác để đi chụp ảnh vì như thế sẽ không phải chờ lâu, đồng thời thợ chụp ảnh cũng có nhiều thời gian để sắp xếp những “pô” đẹp nhất cho mẹ.

Nếu là vào mùa đông khách thì phải hẹn ngày chụp trước, sau đó chọn thời điểm ít khách hơn và hỏi rõ chụp xong phải chờ bao lâu thì mới lấy được ảnh, tránh việc phải xếp hàng chờ lâu quá, dễ bị mệt mỏi.

Chọn thời điểm phù hợp

Khi chụp ảnh, cần thể hiện được rõ hình dáng bụng bầu của mẹ, vì vậy nên chọn lúc thai nhi được 7-8 tháng tuổi đi chụp ảnh là thích hợp nhất. Nguyên nhân là do trước tháng mang thai thứ 7, bụng mẹ vẫn còn hơi nhỏ, nhìn không rõ lắm; còn qua tháng thứ 8, bụng đã bị tụt xuống nên ảnh sẽ không đẹp lắm.

Chọn địa điểm chụp ảnh

Những hiệu ảnh lớn thường có thái độ phục vụ tốt hơn, có chỗ cho khách ngồi chờ riêng, có nước uống… Nói chung là môi trường khá tốt.

Những tiệm chụp ảnh nhỏ cũng có thể có những lợi thế riêng, nhưng nếu có thể chụp ở nhà là tốt nhất. Vì các mẹ đều đã quen thuộc với ngôi nhà của mình có thể lựa chọn trang phục mà mình thích nhất, dùng mĩ phẩm của riêng mình, vừa sạch lại vừa tiện.

Hơn nữa, chụp ảnh ở nhà có thể tránh được những phiền phức khi phải đi ra ngoài, có nhiều thời gian hơn, lúc mệt có thể nghỉ ngơi, có lợi cho việc duy trì tâm trạng tốt trong buổi chụp hình. Nếu lựa chọn ngoại cảnh thì cũng được, nhưng cần thiết là phải tiện lợi.

Biên soạn: Cate Leya

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x