Bạn có thể sinh con trai, con gái theo ý muốn chỉ bằng những cách này

sinh con trai

Bạn muốn sinh con trai? Bạn muốn sinh con gái? Dưới đây là những lưu ý hữu dụng để tăng khả năng quyết định giới tính của đứa bé.

Bạn có nhiều khả năng thụ thai một bé trai nếu…

– Bạn có quan hệ tình dục vào ngày rụng trứng, vì tinh trùng nam giới được cho là sẽ bơi nhanh hơn và vào được những quả trứng đầu tiên.

– Bạn lên đỉnh trước bạn tình của bạn, điều này sẽ sinh ra một chất lỏng có tính kiềm, và nó được cho là sẽ nhiều hơn so với tinh trùng của nam giới. Hơn nữa điều này thân thiện hơn so với nồng độ axit tự nhiên của âm đạo.

– Bạn có sự thâm nhập sau trong âm đạo, chẳng hạn như từ phía sau (doggie-style).

– Chồng bạn có một số lượng tinh trùng cao. Điều này là tinh trùng do con trai không khỏe như tinh trùng cho con gái, vì vậy số lượng cao hơn sẽ cho cơ hội nhiều hơn để có một tinh trùng nam giới vào quả trứng đầu tiên.

– Bạn tránh quan hệ trong một tuần trước khi rụng trứng và sau đó chỉ có quan hệ tình dục một lần vào ngày rụng trứng, để giữ cho lượng tinh trùng được nhiều nhất và tốt nhất.

– Đối tác của bạn đề nghị làm chuyện ấy.

– Bạn làm chuyện ấy vào ban đêm.

– Bạn thường quan hệ vào những ngày lẻ của tháng.

– Chồng bạn giữ cậu bé trong tình trang tốt nhất, nên mặc quần rộng dãi thoáng mát, tránh để tinh hoàn quá nóng dẫn đến sự suy giảm tinh trùng.

– Bạn ăn thức ăn mặn, nhiều thịt, cá, bột mì trắng, mì, trái cây tươi, rau quả nhất định, nhưng tránh sữa và sản phẩm sữa, như sữa chua và phô mai, các loại hạt, sô cô la, động vật có vỏ và bánh mì.

Bạn có nhiều khả năng thụ thai một bé gái nếu…

– Bạn có quan hệ sớm hơn trong chu kỳ của bạn, một vài ngày trước ngày rụng trứng. Điều này là bởi vì tinh trùng nữ được cho là mạnh hơn và do đó sẽ dẻo dai hơn tinh trùng nam giới, tinh trùng nam sẽ chết trước khi gặp được trứng.

– Bạn tình của bạn đạt cực khoái trước bạn.

– Bạn có quan hệ hường xuyên làm giảm số lượng tinh trùng của đối tác của bạn, và do đó làm tăng cơ hội của tinh trùng nữ vào được trứng đầu tiên.

– Khi quan hệ, bạn làm nông, không sâu vào trong cô bé.

– Bạn dừng việc quan hệ an toàn 4-5 ngày trước khi rụng trứng, để giảm thiểu khả năng tinh trùng nam đạt quả trứng đầu tiên.

– Bạn đề nghị làm chuyện ấy.

Bạn làm chuyện ấy vào buổi chiều.

– Bạn quan hệ vào những ngày chẵn của tháng.

– Bạn uống nhiều sữa và ăn các sản phẩm từ sữa như pho mát và sữa chua, các loại thực phẩm ướp muối, gạo, mì, rau quả nhất định, nước khoáng, số lượng hạn chế của thịt và khoai tây, nhưng tránh muối và bất kỳ loại thực phẩm mặn, rượu bia, trái cây tươi, rau bina, cà chua và nấm, sô cô la, cà phê và trà.

Biên soạn: Cate Leya

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x